Phân loại joint cao su theo từng tính năng riêng

Joint cao su cũng được phân loại đa dạng, đa chủng loại như các mặt hàng khác, mang lại nhiều ứng dụng khác nhau. Tuy nhiên thật sự là bạn đã biết hết về chúng.

Cao Su 789 là 1 nơi chuyên cung cấp cũng như cung cấp các sản phẩm uy tín, đạt chuẩn chất lượng. Chúng tôi sẽ đi cùng bạn và giải đáp các thắc mắc trên.

Phân loại joint cao su theo sản phẩm

Joint cao su mặt bích

Joint cao su mặt bích

Loại mặt bích có chức năng đệm bên giữa 2 đường cống được gắn với nhau, hoặc liên kết đến các cỗ máy vận hành. Loại này có độ kín cực cao giúp cho không khí hay chất lỏng không thể rò rỉ ra phần bên ngoài đường ống.

Joint cao su cống hộp

Joint cao su cống hộp

Đối với các loại ống cống bê tông tròn hiện có sẵn trên thị trường, các hoặc ron cao su ống cống ly tâm được sử dụng để làm kín chúng cống hộp bảo vệ chỗ lắp ghép giữa hai đoạn cống bê tông khỏi rò rỉ nước và các “hố tử thần” được làm từ cao su tự nhiên chất lượng cao sẽ không hỏng trong nhiều thập kỷ. Các cống bê tông hiện sử dụng ron cao su thay thế cho các phương pháp làm kín ống như trát xi măng, đổ nhựa đường hoặc dây thừng.

Công năng mà mỗi loại joint mang lại

Đáp ứng theo công nghệ tối tân, đạt chuẩn khi được nhập về tại cao su 789.

Chuyên báo giá gioăng cao su nối cống.

Joint cao su bằng Silicone chịu nhiệt

Joint cao su bằng Silicone chịu nhiệt

Không cần bàn cãi quá nhiều về tính chịu được nhiệt độ khắc nghiệt của Silicone, chúng hầu như là phát huy tốt bất chấp thời tiết khắc nghiệt như nóng như lửa đốt hoặc lạnh như cắt.

Joint chịu trơn tru

Joint cao su chịu trơn tru

Là loại joint chuyên dụng bán gioăng cao su trong ngành công nghiệp tàu thuyền, 1 sản phẩm chống chịu độ nóng từ các chất bôi trơn có độ mệm mại khi chạm vào.

Joint cao su cống bê tông

Joint cao su cống bê tông

Joint cao su cống bê tông có mặt cắt hình tam giác hoặc hình thang được dùng để làm kín khe giữa hai ống cống bê tông. Mục đích chống rò rỉ, thấm nước, đảm bảo việc giãn nở của ống cống bê tông trong các công trình xây dựng (giống sản phẩm khe co giãn cao su sử dụng trong các công trình nhà ở chung cư, thủy điện). Sản xuất Gioăng cao su cống bê tông được sử dụng rất nhiều trong các công trình thủy lợi, cầu đường, xung quanh chung cư…

5/5 - (3 bình chọn)

Joint cao su cống hộp - Joint mang lại tính năng gì?