Báo giá gioăng nối cống

Caosu789 chuyên cung cấp đa dạng về các sản phẩm gioăng cao su nối cống – Đưa ra bảng báo giá gioăng cao su nối cống chuẩn xác nhất.

Uy tín trách nhiệm là yếu tố hàng đầu, chúng tôi đã cung cấp cho nhiều khách hàng trong những năm nay, ở nhiều khu vực khác nhau.

Báo giá gioăng cao su cống bê tông

Chúng tôi cung cấp các loại gioăng cao su dùng làm kín cho các cống bê tông tròn và hộp có kích thước từ D300 đến D2000. Gioăng cao su được sử dụng cho cống hộp có kích thước từ 600 x 600 đến 2,5 x 2,5 mét. Hàng có chứng nhận xuất xưởng, kiểm định, Co và Cq hoàn chỉnh.

Thông tin chi tiết gioăng cao su cống bê tông

Bảng giá gioăng cao su mặt bích

 

Vật liệu Cao su tự nhiên
Mục đích sử dụng Dùng làm gioăng, ron, joint để làm kín các loại cống bê tông tròn, cống bê tông chữ nhật, cống bê tông hộp vuông
Kích thước Lắp cho các loại gioăng cao su cống bê tông tròn từ D300 tới D2000, các loại cống bê tông hộp từ 600mm tới 2,5 mét
Độ bền kéo đứt 6,54 MPA
Độ giãn dài khi đứt 360%
Chịu nhiệt Dưới 100 độ C
Màu sắc Màu đen
Đặc tính vật liệu Đàn hồi, chịu áp, làm kín tốt
Chứng nhận Giấy xuất xưởng, hồ sơ năng lực, giấy kiểm tra chất lượng của gioăng cống. Đáp ứng hồ sơ của các đơn vị thầu.
Quy cách đóng gói 30 tới 150 sợi trong bao bì tùy theo kích thước từng loại

Thời gian giao hàng gioăng cống bê tông tròn và cống bê tông hộp

Chúng tôi sẽ giao hàng số lượng lớn gioăng cao su cống tròn từ D200 đến D2000 và gioăng cao su cống hộp vuông từ 600 đến 2,5 mét trong vòng 1 đến 3 ngày. Để công trình của họ không bị ảnh hưởng bởi tiến độ thi công, quý khách có thể yên tâm về tiến độ giao hàng đáp ứng sớm nhất.

Địa điểm giao hàng gioăng cao su cống bê tông

Chúng tôi hiện có hai kho hàng: một ở Hà Nội và một ở Sài Gòn. Hàng luôn có sẵn và có thể được giao trong ngày tại các bến xe ở Hà Nội và chành xe ở Sài Gòn. Chi phí vận chuyển hàng hóa bao gồm chi phí vận chuyển ra bến xe và xe khách. Chúng tôi có thể hỗ trợ chi phí vận chuyển gioăng cống bê tông đối với các đơn hàng lớn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ 789

Địa chỉ:   Số 16H, ngõ 133 Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline:  093.280.3689 – Mr. Việt

Email:    caosukythuat789@gmail.com

Website: https://caosu789.com

4.4/5 - (8 bình chọn)

Báo giá gioăng cao su nối cống - Gioăng cao su giá rẻ